สมาคมแข่งขันนิวยอร์กกำลังเป็นหัวหน้าการศึกษาเกี่ยวกับผลพวงของพื้นผิวต่างๆสำหรับเพื่อการแข่งม้า

สมาคมแข่งนิวยอร์กกำลังเป็นผู้นำในการศึกษาเพื่อวัดผลกระทบของพื้นผิวต่างๆต่อการบาดเจ็บและก็เสียชีวิตของม้า

การจัดตั้งคณะกรรมการป้องกันสภาพภูมิอากาศทุกสภาพภูมิอากาศที่ประกาศเมื่อวันพุธเกิดขึ้นหลังจากการตายของม้าทั่วอเมริกาเมื่อปีที่ผ่านมานำไปสู่คำถาม คำวิจารณ์ แล้วก็การทบทวนความปลอดภัยเกี่ยวกับต้นเหตุการรวมตัวของหัวหน้าอุตสาหกรรมเกิดขึ้นตามคำขอร้องของ Horse Racing Integrity and Safety Authority ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ได้รับมอบหมายจากรัฐบาลกึ่งกลางที่เริ่มดูแลกีฬาในปี 2022

คณะกรรมการใหม่จะศึกษาเล่าเรียน

ความน่าจะเป็นไปได้ของการนำผิวทุกสภาพภูมิอากาศมาใช้ในระดับประเทศDavid O’Rourke ประธานและก็ซีอีโอของ NYRA ผู้เป็นประธานคณะกรรมการระดับประเทศบอกว่านี่เป็นจังหวะสำหรับการมองทุกๆอย่างตั้งแต่ผลพวงของสภาพภูมิอากาศรวมทั้งอุณหภูมิไปจนถึงผลกระทบต่อการเดิมพัน

“ฉันมีความรู้สึกว่าหัวข้อสำคัญที่นี่เป็นการบูรณาการของสารสังเคราะห์รวมทั้งในที่ที่มีเหตุผล ที่ซึ่งมีประสิทธิภาพทางเศรษฐกิจ” O’Rourke กล่าวกับ The Associated Press สำหรับเพื่อการสัมภาษณ์ทางโทรคำศัพท์“จริงๆเพียงแค่ดูองค์ประกอบที่แตกต่างกันทั้งหมดทั้งปวงแล้วสะสมเข้าด้วยกันแล้วกลมกลมกลับ HISA แล้วก็แบ่งปันผลของการศึกษาค้นพบของเรา”

จากข้อมูลจากฐานข้อมูลอาการบาดเจ็บจากม้า

ผู้ตายบนผิวสังเคราะห์นั้นประมาณกึ่งหนึ่งของคนบนสนามหญ้าและหนึ่งในสามของผู้ที่อยู่บนสนามหญ้า: 0.41 ต่อ 1,000 ครั้งเริ่มต้นในปี 2022 เทียบกับ 0.99 แล้วก็ 1.44

“เมื่อคุณไปถึงการอภิปรายเกี่ยวกับสารสังเคราะห์ มีข้อมูลจำนวนมาก แม้กระนั้นก็มิได้รวบรวมกันอย่างครอบคลุม ไม่ใช่ในรูปแบบนี้” O’Rourke กล่าว

NYRA กำลังสร้างแทร็กผิวสังเคราะห์ขนาด 1 ไมล์ที่ Belmont Park ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของการปรับปรุงแก้ไขสถานที่มูลค่า 455 ล้านดอลลาร์ซึ่งเป็นที่ตั้งของภาคลำดับที่สามของ Triple Crown นั่นคือ Belmont Stakes มานานแล้วแทร็กนี้จะใช้ Tapeta ซึ่งเป็นส่วนประกอบของทรายสิลิก้า ขี้ผึ้ง และเส้นใยที่วางแบบมาเพื่อเลียนแบบโครงสร้างรากของสนาม พื้นผิว Gulfstream Park ในเซาท์ฟลอริดา และก็ทางอื่นๆของอเมริกาที่มีอยู่แล้ว

สิ้นปี 2022 NYRA ได้เพิ่มแทร็กม้า Tapeta ที่ Belmont Park ซึ่งสามารถใช้สำหรับการฝึกฝนในสภาพอากาศที่ไม่อำนวย และยังให้ข้อมูลว่าพื้นผิวคงตัวเช่นไรเมื่อตรึกตรองจากลักษณะอากาศ

“เมื่อคุณอยู่ในสภาพอากาศอบอุ่นเหมือนพวกเรา โน่นเป็นเรื่องยาก เพราะฉะนั้นการมีผิวอื่นจะก่อให้พวกเราทางเลือกอื่นเมื่อเรากำลังเผชิญกับลักษณะอากาศเลวร้าย ไม่ว่าจะเป็นหน้าหนาวหรือตอนฝนตกทางสถิติของปี” O’Rourke กล่าว

คีนแลนด์ รองประธานเกตวูด เบลล์ ผู้จัดการแข่งรถ Breeders’ Cup Drew Fleming รองประธานบริหาร 1/ST Racing Craig Fravel แล้วก็ Josh Rubinstein ประธานสโมสร Del Mar Thoroughbred Club ยังอยู่ในคณะกรรมการซึ่งไม่รวมกลุ่มแทนจาก Churchill Downs ซึ่งเป็นเจ้าภาพในการแข่ง Kentucky Derby 1/ST Racing จัดขึ้นที่ Pimlico Race Course ในบัลติเตียนมอร์

Lisa Lazarus ซีอีโอ HISA กล่าวว่าการทำงานของคณะกรรมการ “จะเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับในการทำความเข้าใจของเราเกี่ยวกับผิวทุกสภาพภูมิอากาศที่ลึกซึ้งเพิ่มขึ้น และก็พวกเราคอยที่จะทบทวนคำตอบเมื่อเสร็จสิ้น”